Làm thế nào để xác định rõ mục tiêu tài chính khi kinh doanh? Ví dụ điển hình trong video sau đây của Luật sư, nhà đào tạo Phạm Thành Long Sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cách phân định mục tiêu tài chính trong kinh doanh Để chúng ta có thể nhân gấp nhiềuLàm thế nào để xác định rõ mục tiêu tài chính khi kinh doanh? Ví dụ điển hình trong video sau đây của Luật sư, nhà đào tạo Phạm Thành Long Sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cách phân định mục tiêu tài chính trong kinh doanh Để chúng ta có thể nhân gấp nhiều lần mục tiêu trong tương lai không xa. Tôi tên là Dương. Xin chào thầy Long Chào tất cả các anh các chị, tôi đến từ Hà Nội Và tôi hiện nay, công ty của chúng tôi đang gặp cái khó khăn về khách hàng Tức là công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin Cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin Công nghệ dịch vụ gì anh ? Dịch vụ công nghệ tức là toàn thông tin tổng thể cho khách hàng.
Tức là từ hạ tầng, phần cứng, phần mềm và giải pháp. Thế thì chúng tôi, cái đối tượng khách hàng của chúng tôi là từ có 10 máy tính. cho đến 200 máy tính thì chúng tôi cung cấp dịch vụ outsource. Kỹ sư công nghệ thông tin đến để hỗ trợ khách hàng và khách hàng không cần. phải có nhân viên IT . Cho nên là tất cả những khách hàng nào mà đang còn loay hoay hoặc là có khó khăn. gì về dịch vụ công nghệ thông tin thì chúng tôi có thể hỗ trợ được. hay lắm.. Ok máy in, máy fax, máy photo, máy văn phòng nói chung à. Gồm cả máy tính hay là hệ thống mạng. Hệ thống mạng.. Thế thì nó sẽ cản trở anh, nó là một cái Market share và cái Value. Thì nó dẫn đến cái việc, câu hỏi số 1 này. Để tôi chia sẻ cái anh chị bước mà chúng ta. Đây là Eagle Camp ở trong Eagle Camp các anh chị phải trả lời những câu hỏi như sau. Câu hỏi 1 từ nãy giờ, từ mấy ngày hôm nay chúng ta làm rồi.
Đó là khách hàng chúng ta là ai? Đây là câu hỏi đầu tiên này Anh định vị được rồi, đó là các doanh nghiệp trên địa bàn thủ đô Đúng không anh? Có dùng trên 10 máy tính Vâng Và sẵn sàng chi trả bao tiền tháng nữa chứ, thêm câu ấy nữa À đúng đấy ạ Bao tiền tháng? Là từ 2 triệu cho đến 50 triệu một tháng Tức là xấp xỉ trong phạm vi thứ 2 đến 50 triệu Này đúng không? Đúng ạ Ok Thì cái đấy là cái đầu tiên Cái thứ hai họ gặp vấn đề Vấn đề gì đúng không nhở ? Câu hỏi thứ hai, các anh chị phải trả lời được họ có vấn đề Vấn đề gì ? Hai là niềm vui nào, sự sung sướng nào? Đây là yếu tố thứ hai đúng không ? Các anh chị biết rồi là Vấn đề mạng là rắc rối đối với doanh nghiệp vì nó là công nghệ.
Vậy cho nên là vấn đề thứ ba Sau khi mình trả lời được câu hỏi này rồi Thì mình mới đến cái số ba Đó là sản phẩm gì và dịch vụ gì thì đây chúng ta cũng trả lời được rồi Là sản phẩm và dịch vụ gì để có thể giải quyết được vấn đề này Được chưa? Vậy tôi cung cấp cái dịch vụ là Bảo trì hệ thống mạng máy tính và tư vấn cũng như hỗ trợ Và cái việc của tôi là dịch vụ trọn gói Tôi gửi kỹ sư của tôi đến giải quyết tất cả các vấn đề tại doanh nghiệp Chuẩn chưa ? Chính xác Cái thứ tư ở đây anh sẽ bị tắc này. Thứ tư này Ngày hôm qua chúng ta có một cái Chúng ta có một cái đó là mục tiêu tài chính, anh còn nhớ không? Vâng.
Vâng, thế bây giờ anh còn nhớ mục tiêu tài chính của anh là bao tiền một tháng hoặc một năm không? Hiện nay thì cái doanh thu hôm qua, hôm qua ấy Anh cứ nói đi điểm A của ta là bao nhiêu? Hiện nay ? Doanh số 1 năm chúng tôi khoảng 10 tỷ Vâng 10 tỉ cái dịch vụ này 10 tỷ Thế điểm B B thì tôi muốn lên 100 tỷ Vâng 100 tỷ Thế nếu mà vẫn như thế này thì không bao giờ đạt được cái này ? Đúng ạ Nguyên tắc Đúng chính xác Đây là nguyên tắc là thêm số 10 vào, cứ thêm số 10 vào thì nó tạo Bắt buộc phải tạo ra sự đột phá Breakthrough Bắt buộc phải tạo ra sự đột phá. Muốn tạo ra đột phá, không thể làm theo cách cũ Ta sẽ xem điều này diễn ra ở đây Đó là 4 Đó là mỗi một cái sản phẩm thì ta lãi hoặc là ta thu về bao nhiêu tiền Đây ta có rồi, trung bình khoảng bao nhiêu tiền một khách hàng? Trung bình ? Trung bình thì khoảng 10 triệu một khách hàng.
10 triệu 1 khách hàng. 10 triệu. 1 tháng. 100 triệu 1 năm.. Đúng không anh?. Vâng vâng. 100 triệu 1 năm. Vậy ta cần bao nhiêu khách hàng để đạt được cái này?. 1000 khách hàng. 1000 doanh nghiệp. 1000 doanh nghiệp 1 năm. Và thường xuyên và hy vọng tỷ lệ tái tục của họ là 100%.. Thế thì ở đây nó có cái khó của anh ấy. Có khó của anh ấy là 1000 khách hàng. Trăm khách hàng tìm được rồi, thực ra là không được 100 triệu 1 năm đâu . Khoảng cỡ đâu đó 50 triệu 1 năm thôi, anh phải có 200 khách hàng. Hiện nay của anh có bao nhiêu khách hàng?. Khoảng hơn 100 khách hàng. Hơn 100 khách hàng. Là ta được 10 tỷ thì loanh quanh khoảng 100 triệu 1 năm đúng rồi. Thế bây giờ anh cần có 1000 doanh nghiệp . Thế 1000 doanh nghiệp thì nó vượt quá cái Market share của thị trường. Nó vượt quá cái khả năng chi trả của thị trường. Cái thị trường ý để mà làm Market cho.
Anh làm Marketing cho 100 ông thì rất dễ Nhưng làm Marketing cho 1000 không phải là Ngân sách không thể là 10 lần được Nó lớn hơn rất nhiều lần như thế Mới ra được một lần Thế thì ở đây nó bị cản bởi cái chỗ ô số 4 này Cho nên khi đo lường thì anh sẽ thấy rằng là Bây giờ anh muốn đạt mục tiêu này thì nó có cách như sau Và trong Eagle Camp thì đây là cái chiến lược vô cùng quan trọng Anh có thể ngồi xuống anh ghi chép được. Tôi sẽ chia sẻ với các anh chị điều này Các anh chị ghi chép nhanh Để làm sao đạt được cái chiến lược mục tiêu kia Thì ta có một chiến lược ở đây là chiến lược thu chia nhỏ. Đây là một chiến lược mà tôi học từ một ông thầy vĩ đại về Marketing Số 1 thế giới về Marketing Yay Abraham nói thế này: “Chỉ có ba cách để tạo ra doanh thu mà thôi”.
Số một đó là khách hàng, Số lượng khách hàng của bạn đây, anh tính rồi 100 ông. Cái thứ hai là doanh thu Trung bình Tôi có cái gạch trên đầu ấy Doanh thu trung bình trên mỗi một đơn hàng Anh tính ra được rồi 100 triệu 1 năm Thực ra mình phải đo lường chính xác lại nhưng mà ta cứ ước thế đi Và cái thứ ba Là số lần khách hàng mua hàng trở lại 3 cái tham số này nhân với nhau thì tạo ra doanh thu, Tạo ra doanh thu. Ví dụ như khách hàng của anh là người ta mua là 12 lần một năm Thì đấy là doanh thu năm Là ra doanh thu Cho nên ở đây có 3 cái tham số để anh tăng, để đạt được cái tham số này Thứ nhất là tăng khách hàng.
Thứ hai là tăng doanh thu trung bình.. Thứ ba là tăng mỗi lần mua. Vậy số lần mua là 12 đã maximum chưa?. Hàng tháng đấy thì 12 tháng 1 năm đã maximum chưa?. Có nghĩa là 12 lần là giới hạn đúng không?. Không. Có cách nào bán được nhiều hơn 12 hợp đồng 1 năm không?. Nào! Chỉ cần câu hỏi, là sẽ có câu trả lời. Có cách nào để tôi có thể bán được. Nhiều lần hơn 12 lần cho khách hàng này không?. Có không ?. Có. Có ngay lập tức đúng không nhở ?. Vậy lại quay trở về với cái hình vô cùng quan trọng này của ta. Đúng không nào ?. Vậy anh có tăng được không ?. Đây chính là 12 lần này. Anh có tăng thêm ba lần nữa được không ?. Tăng thêm một lần ở đây được không ?. Thêm bốn lần ở đây được không ?. Như vậy số lần tăng lên được không ?. Có không ?. Có, số lần có thể tăng lên được. Theo anh số lần từ 12 thì có thể tăng lên thành bao nhiêu ?.
Đây nhé, ta làm nè. Bây giờ đang bình thường cả tính 10 cho dễ.. Bây giờ ở lần một, lần chơi số một anh có 100 khách hàng,. Doanh thu trung bình 10 triệu một tháng. 1 năm anh ta mua 10 lần. Cho nên anh thu về 10 tỷ ở đây. Được chưa ?. Bây giờ mục tiêu của anh. Decode. Đây giải mã đây, mục tiêu của anh là 100 tỷ. Ở đây. Vậy anh cần phải có tỷ lệ ở đây. Và nếu mà tăng, nếu mà tăng vẫn là 10 đây. Vẫn là 10 ở đây. Thì đây dứt khoát phải là 1000 và cái này là không thể . Cách lúc nãy là có 1000 khách hàng trong vòng một năm từ 100. Anh làm cái này bao nhiêu năm rồi?. 10 năm để có 100 khách hàng và trong vòng một năm tăng lên 1000 là không thể. Vậy anh có thể nghĩ là mình có thể tăng thêm được bao nhiêu khách hàng. Tăng được bao nhiêu % khách hàng nữa?. Nỗ lực của Marketing của Sale, của v.v, tăng được bao nhiêu khách hàng nữa ?.
OK 150 khách hàng. Rồi. Theo anh, doanh thu 10 triệu một tháng có cách nào tăng lên. Trung bình lên được không?. Tăng thêm sản phẩm, tăng thêm dịch vụ, thay đổi định vị khách hàng. Anh theo anh tăng lên được bao nhiêu?. Gấp đôi cơ à?. 20 triệu. Rồi. Theo anh, số lần mua từ 10 có thể tăng lên thành bao nhiêu nữa ?. 20% nữa là 12 à ?. 12 đúng không ?. Rồi. Anh nào nhân giúp tôi xem ra bao nhiêu rồi. 36 tỷ. Như vậy ở trong cái luật chơi này anh đã tăng được lên 36 tỷ. Từ 10 tỷ tăng được 3,6 lần. Bằng việc tăng thêm 50% ở đây. Tăng thêm 100% ở đây và tăng thêm 20% ở đây. Anh có thể làm thêm, một năm tới không được, thì năm tới nữa. Nó tăng lực 150 lên bao nhiêu anh ?. 250. Doanh thu trung bình trên đơn hàng. 30 triệu có dễ không ?. Được không ?. OK 30. Số lần quay trở lại. Tức là số lần có cái dịch vụ khác tăng thêm đấy. 15.
Anh chị giúp tôi nhân lên Bấm máy tính ra xem 112,5 tỉ Vậy là anh đạt rồi Đúng không ? Vậy thì anh cần phải nỗ lực làm sao để khách hàng mình tăng lên con số này Đây là công việc của bộ phận nào anh ? Marketing và Sales Để tăng doanh thu trung bình lên từ đây tới đây bộ phận nào anh ? Bộ phận kỹ thuật, Marketing, Sales để thiết kế ra những sản phẩm hoặc combo mới Rồi để tăng từ đây lên đây cũng như vậy đúng không nhở ? Cũng là Marketing, Sale để tạo ra những sản phẩm mới Như vậy Từ 10 tỷ lên 112 tỷ trông nó có vẻ khả thi rồi đúng không ? Có vẻ thôi Rồi Tôi giúp anh cho nó có vẻ hơn nữa nhớ Ta tạm thời ta dành đến đây thôi. Bỏ chỗ này đi Vậy theo anh đây là doanh thu này Doanh thu được tạo nên từ ba biến.
Vậy nếu chỉ thay đổi một biến thì khó. Những thay đồng thời cả ba biến thì sao ạ?. Thì dễ hơn đúng không nhở ?. Rồi bây giờ nếu như ta đem phân tích khách hàng thêm một tầng nữa. thì khách hàng bằng cái gì nhân với cái gì anh ?. Khách hàng có phải bằng khách hàng, danh sách khách hàng tiềm năng. nhân với. Tỷ lệ chuyển đổi đúng không ?. Conversion rate đúng không ?. Như vậy chúng ta có hai tham số để tăng cái này từ 100. lên 250. ta cần có nhất thiết phải tăng cả cái này lên 2,5 lần không ?. Ta lại có hai tham số đúng không nhở ?. Cho nên cái này ta chỉ cần tăng.. Ví dụ như 2 lần thôi, cái này tăng thành 1,25 tức là tăng 25%. Cái này tăng 100% lại ra 250 đúng không?. Như vậy ở đây. Huấn luyện đội Marketing làm sao để tăng được số lượng khách hàng tiềm năng lên. Huấn luyện đội Sales được gia tăng lên đúng không ?.
Vậy anh lại làm cho tôi một lần nữa Cái tỷ lệ CR này thực ra được cấu tạo bởi bao nhiêu tham số Nếu áp dụng theo quy trình kia nào Đầu tiên từ Lead xuống hẹn gặp ta gọi là CR hẹn gặp đúng không ? CR hẹn, vậy huấn luyện làm sao đấy Để tăng được tỷ lệ hẹn gặp lên Anh nhìn thấy công thức kia bắt đầu nó chạy kìa. Cái tỷ lệ thứ hai từ lúc hẹn đến thành bạn thân Ta có cái CR thứ hai là CR bạn thân Biến tất cả khách hàng tiềm năng thành bạn thân. Vậy có những chiến lược bạn thân không ? Tiếp theo Cái CR tiếp theo là bạn thân mà bây giờ là CR nhu cầu Làm sao đấy huấn luyện nhân viên kỹ năng Để cái tỷ lệ xác định nhu cầu thành công cao hơn lên một chút Tiếp theo, huấn luyện cho nhân viên để tăng tỉ lệ nghe lời của khách hàng lên Đúng không ? Đó là CR lợi ích CR lợi ích được chưa ? Như vậy, một tham số được cấu tạo bởi vô vàn nhiều tham số ở đây.
Và anh có thể tối ưu hóa Khi anh nhìn và anh phân tích hệ thống của anh theo từng tỷ lệ nhỏ thế này Anh sẽ biết đâu là điểm yếu nhất của đội nhóm Tập trung vào xử lý cái vấn đề đó. Ví dụ như ở đây tôi gặp phải vấn đề là có một cái nhân viên nào đó luôn cấm cảu với khách hàng. Tôi xác định cái nhân viên đó Và loại bỏ cô ta ra khỏi hệ thống chăm sóc khách hàng của tôi Bởi vì cái người này không có khả năng kết bạn với khách hàng của tôi Cô ấy không thể làm nhân viên chăm sóc của tôi được Vậy khi bỏ cô này ra thuê một nhân viên khác vào Tỷ lệ bạn thân của tôi tăng lên hay giảm đi ? Như vậy, có một chiến lược ở đây là thay nhân viên cũng là một trong những chiến lược Để tăng tỉ lệ chuyển đổi lên Đào tạo, huấn luyện, thưởng, thay, v.v
Như vậy Khi chúng ta phân tích cái này ta chỉ đi vào trong Eagle Camp Tôi có 500 chiến lược kinh doanh Anh chỉ mang chiến lược đặt vào từng vị trí này là nó chạy Vậy thì anh dùng cái file Exel không cần gì cầu kì cả Đưa nó vào file Exel và dùng tầng một trông nó thế này thôi Tầng 2 có hai tham số rồi Nhưng phân tích lên tầng 3 thì riêng chỗ này đã là vô cùng nhiều tham số Tiếp tục như vậy ở trong doanh thu Tiếp tục như vậy trong số lần quay lại đem phân tích thật kỹ Ra thật càng nhiều tỉ lệ càng tốt Anh sẽ càng tối ưu hóa được hoạt động kinh doanh của mình Cho nên ngày hôm qua chúng ta có 5 bước Bước 4 là bước tối ưu hóa Vậy thì anh đừng lo lắng nữa Anh sẽ đưa vào phân tích Chỉ có anh mới biết được đâu chính xác là điều mình cần phải làm Và khi đó anh hỏi tôi một việc nhỏ thôi.
Làm thế nào để tăng tỉ lệ hẹn gặp lên Tôi sẽ cho anh ngoài cái phương pháp để tăng tỉ lệ hẹn. Làm thế nào để xác định được nhu cầu ? Tôi hãy cho anh một bộ câu hỏi gồm 7 bước Để hỏi những câu hỏi trong 7 bước đó Thì anh xác định được nhu cầu của người ta. Như vậy nhân viên của chúng ta hỏi đúng 7 câu hỏi đó Thì tìm ra được cái này Xong việc Và như vậy anh đã thấy tỉ lệ chuyển đổi được cấu tạo bởi rất nhiều tỉ lệ đây Khi một nhân viên đến hỏi hôm nay mày hẹn được bao nhiêu người ? Sau khi hẹn xong phải kết thân được bao nhiêu người ? Trong số bạn thân này mày tìm hiểu được nhu cầu bao nhiêu người ? Trong số nhu cầu này mình trình bày được bao nhiêu người về lợi ích ? Hỏi như vậy từ trên này xuống, từ hẹn xuống đến đây nó sẽ có từng bước một.
Ta lấy ví dụ như ở đây còn 10 người Ở đây còn có 5 người Ở đây còn có 3 người, ở đây còn có 1 người CR của thằng này là bao nhiêu phần trăm ? Có 10% à Như vậy hỏi nó xem nó kém nhất là chỗ nào Từ đây xuống đây còn có 30% thì chính đây chính là chỗ cần phải sửa Hoặc từ đây xuống đây là 60%, đây phải sửa Đây xuống đây là 50%, đây phải sửa CR này 50%, CR này 60% CR là 1/3 của 30% Đây phân tích nó ra như vậy Chia thành các tham số nhìn và so sánh anh sẽ biết yếu ở đâu Từ từ anh có hiểu không đã ? Vâng, Vâng, xin cám ơn anh. Tôi rất hiểu Ok Hiện nay chúng tôi có hai kinh doanh và cũng áp dụng tương đối
Gần gần một chút giống như là cái mà thầy dạy. Tuy nhiên thì cái điểm khó khăn nhất hiện nay đang gặp là bước số 1 Tức là cái Lead Cái lead hiện nay chúng tôi phải mua cái danh sách ở bên ngoài Chết rồi Cái đấy là cái vấn đề Thì cái đấy chúng tôi cảm thấy là cái điểm mà yếu nhất mà khó khăn nhất Cho nên là chưa được hiệu quả trong cái phần Lead Tức là mình chưa chọn được đúng cái khách hàng mà đang có nhu cầu Cho nên là các khâu sau thì có vẻ không được hiệu quả lắm Cái này đúng không ? Vâng đúng đấy ạ Rồi Cái này thì em lại phân tích giống cái này Nó ra quy trình Thế bây giờ anh phải có quy trình của cái này Không có quy trình thì không có tính được Ví dụ đây là chúng ta có quy trình Sales nhớ Quy trình này là quy trình Sales đúng không nào ? Ai trong số các anh chị biết đây là quy trình Sales giơ tay lên nào.
Cảm ơn anh chị Khi ta có quy trình ta mới đem phân tích tình hình này được. Vậy thì bây giờ anh lại có quy trình Lead đúng không ? Quy trình Lead thì ở Internet Power System nhớ Đối với nói ví dụ Internet Power System là một trong những chương trình mà tôi huấn luyện về cách tạo Lead từ trên mạng Internet Còn nhiều quy trình nữa Tôi sẽ lấy một cái sơ đồ để vẽ lại cho các anh chị hình dung Về cách mà tôi tạo ra Lead generation bằng một cách hệ thồng tự động của tôi Và thế là tôi sẽ lấy ví dụ trực tiếp vào cái vấn đề của anh luôn Là tạo khách hàng tiềm năng thế nào cho những doanh nghiệp xử lý máy tính OK.
Thế bây giờ mình là cái người mà làm về máy tính.. Thì đầu tiên mình phải xác định xem là khi nào thì khách hàng bắt đầu cần mình. Khi nào khách hàng cần mình, họ đi tìm, tìm mình thì phải có.. Đấy được gọi là Sales . Search là phải ra anh. Không biết có ra không, nhưng không quan trọng. Đầu tiên, anh chị sẽ làm thế này.. Hệ thống của tôi gồm có hai hệ thống độc lập nhau. Hệ thống này có tên gọi là Lead Capture hay là tạo ra danh sách tiềm năng nằm ở đây. Không bao giờ được phép mua hết. Lead Capture Page. Thì cái nhiệm vụ của chỗ này là phải giữ lại được danh sách. Đầu tiên ấy là Traffic. Đổ vào đây. Sau đó là Sale page nằm ở đây. Sale hoặc là hẹn gặp hoặc là gì đó tùy các anh chị. Nếu là bán hàng online đi cho là Sale Page. Thế cái sai mà tốn tiền nhất. Là không phải khách hàng. Nhưng cứ quảng cáo và gọi điện.
Tốn tiền. Tốn năng lượng của nhân viên sale. Nó đau khổ nó trốn mất lại phải tuyển nhân viên sale mới vào. Ví dụ như chúng ta có một cái danh sách khách hàng. Mà đúng là khách hàng tiềm năng thật nha. Tôi nói ví dụ đây là đây là Spa mẹ bé. Mà có được cái danh sách của bệnh viện cho mình. Mà là danh sách bệnh viện, những người đang khám mà có thai. Mà dịch vụ của mình là những bà, Spa cho bà bầu.. Được chưa các anh chị ?. Được không ?. Đúng khách hàng tiềm năng của mình đúng không ?. Và nhiệm vụ của mình là gọi điện đến người ta đúng không ?. Chết sặc tiết. Bây giờ anh là dịch vụ cho doanh nghiệp và anh giống tôi. Giờ tôi đưa cho anh danh sách khách hàng doanh nghiệp. Xong anh gọi điện thoại cho từng thằng một. Chết luôn. Giờ anh mua danh sách, đúng danh sách doanh nghiệp rồi. Tốt. Ta làm thế này. Ta đem up nó lên Facebook cái danh sách đó.
Chạy quảng cáo Facebook Ads. Cho cái danh sách mà mình đã up lúc nãy lên. Để đo lường xem nó có tốt không. Ghi vào. Để máy tính nó làm, nhân viên nó làm, cho hệ thống nó chạy. Hệ thống đốt cơm làm việc khác. Chỉ những người nào quan tâm họ mới ghé thăm. Vào cái trang web Lead Capture này. Họ chui vào trong Lead Capture này. Lúc này mới được gọi là danh sách của ta. Lúc này mới gọi là Lead đúng của ta. Bước này chính là bước. Ở trên kia ta gọi là Qualifying kìa.. Bước lựa chọn khách hàng kìa. Đưa cái danh sách không phải là khách hàng. Cho đến khi nào người ta điền vào form này mới là khách hàng của mình. Người ta điền vào form. Hoặc người ta ghé thăm trang web. Chưa cần điền form, ghé thăm trang web cũng được. Điều này anh làm được chứ nhở ?. Rồi để làm thế nào biết được ai đó ghé thăm. Tôi cho anh chị hai công cụ về nhà mày mò mà làm còn không thì phải làm.
Đó là Facebook Pixel Cứ gõ Google là ra Google Analytics Cứ gõ là ra Vì nó gõ sai nó cũng ra yên tâm Thêm chữ Facebook vào đây Thêm chữ Google vào đây Gõ sai nó vẫn ra yên tâm Cài Google Pixels vào đây và Xin lỗi Facebook Pixels đây và Google Analytics đây các anh chị sẽ biết ai là người ghé thăm trang web Có danh sách thì tải lên Facebook Ads Có danh sách thì tải lên Google Cho nên bơm khách vào đây Từ các nguồn khác Ví dụ như Referral Blog Các cái Ads banner v.v Tất cả Tất cả đã gọi là Traffic thì đổ nó vào Lead Capture này Bán hàng ngày xưa từ Lead Capture bắn Piu phát Vào Sale page luôn Không Sale page giờ được tách thành 3 phần Nếu các anh chị có tư duy của một người làm doanh nhân Thì bây giờ các anh chị sẽ hiểu Tôi sẽ có 3 cái media khác nhau Media có thể là video.
Có thể là Audio, có thể là bài viết Bất kì điều gì Có thể là Postcard Từ Lead Capture page Tôi dẫn sang cái media số 1 Xem Media số 1 tôi dẫn sang Media số 2 Xem Media số 2 tôi dẫn sang Media số 3 Và chỉ khi nào người ta xem xong 3 cái Media này Nhân viên Sale của tôi mới gọi điện. Mới dẫn anh ta sang Sale page trên Internet Mới gửi Email bán hàng Còn nếu không, không có Email nào cả Đây chính là 3 cái lọc tốt nhất để xem anh ta có nhu cầu hay không Và bây giờ tôi sẽ dạy anh cái bí quyết quan trọng của 3 cái này là cái gì Cuốn sách mà các anh chị cần đọc là ” Start With Why “. Cho nên ở đây Cái Video đầu tiên này là Video “Why” Video “Why” là có rất nhiều nội dung trong Internet Power System Tôi sẽ chia sẻ các anh chị kịch bản 7 bước để tạo ra video này.
Nhưng về cơ bản các anh chị có thể làm nó trong dài 60 giây. Hoặc các anh chị có thể làm nó dài 60 phút. Không quan trọng. 30 phút 60 phút.. Để các anh chị làm test. “Why” là gì ?. Anh có thể nói về những doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. đang ứng dụng công nghệ thông tin thế nào tại Việt Nam . Hiện nay các doanh nghiệp điều ứng dụng công nghệ thông tin. Tất cả các doanh nghiệp, các máy tính được nối mạng. Chúng ta trích dẫn VTV, VTC, HTV v.v. Và chúng ta bắt đầu nói lên và ta làm một cái phóng sự như vậy. Và trong cái phóng sự đấy ta nói rằng là. Hầu hết các doanh nghiệp làm về công nghệ thông tin. Đặc biệt là các doanh nghiệp bán hàng bất động sản hay Sale. Họ đều sử dụng nền tảng công nghệ máy tính. Và các máy tính được kết nối với nhau một cách rất là mạnh mẽ. vì chúng ta đã có hệ thống Internet. Nhưng có một trở ngại rất lớn.
Đó là những hạ tầng đó theo thời gian đều bị chậm dần, chậm dần, Và hầu hết mọi người sẽ gặp phải những sự cố Và khi gặp sự cố thì doanh nghiệp thiệt hại vô cùng lớn Đưa ra các con số thống kê Doanh nghiệp bắt đầu sờ tay lên gãi đầu như mình cũng vậy Vì thế mà chúng tôi đã có một vài Cái nền tảng có thể giải quyết được vấn đề này, ứng dụng những điều kia Và giải quyết được tất cả những vấn đề này của doanh nghiệp Hết Video Và anh có thể trong Video này nó có phần có tên gọi là Educated Giáo dục họ Một trong những công ty đó, công ty của anh tên là công ty gì ? Rất nhiều công ty đang cung cấp các dịch vụ trên thị trường để giúp cho Các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề này.
Nhưng ngày hôm nay tôi muốn chia sẻ với các anh chị. Chia sẻ của một chuyên gia từ Công ty Smonet. Chuyên gia Công ty Smonet hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn. có thể giải quyết được gặp tình huống này.. Đầu tiên, tất cả chúng ta đừng bao giờ dùng nữa, hãy chuyển sang dùng. Ví dụ thế . Và. Để cho tránh được chuột cắn dây. Chúng ta sẽ chuyển từ mạng có dây sang mạng không dây.. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một cái phần mềm để xác định xem. Các cái thiết bị mạng không dây của anh chị đang chạy ổn định hay không ?. Có một phần mềm miễn phí ở trên mạng Internet có tên gọi là Analytics. Wifi Analytics. Các anh chị cài phần mềm, bật phần mềm lên cho cái phần mềm đó chạy . Và các anh chị đi vòng quanh trong trong hội trường của các anh chị. Các anh chị sẽ nhìn thấy băng tần của các thiết bị nào đang trùng sóng.
Một trong những sai lầm làm cho mạng Wifi. ở trong doanh nghiệp các anh chị bị chậm là bởi vì. chúng ta đã để cho tự động xác định tần số của Wifi. Chúng ta biết rằng Wifi chúng ta có 2 dải tần. Là dải tần thông thường và dải tần 5G. Ở dải tần thông thường chúng ta có 14 bước sóng khác nhau.. Vậy cho nên dùng cái thiết bị này, màn hình thiết bị bắt đầu hiện lên. Mình thích dùng thiết bị nào. Chúng ta có thể xác định được là thiết bị đang ở dải tần nào nhiều. Và trong doanh nghiệp các anh chị hãy cài đặt bằng tay . tất cả các thiết bị Wifi. vào những băng tần mà có ít thiết bị phát sóng nhất. Màn hình hiện lên xanh, đỏ, tím, vàng. Các cột sóng bắt đầu nhảy, nhảy, của Wifi Analytics. Bạn có thể tải về phần mềm này hoàn toàn miễn phí từ đây mà không phải mất tiền. Và chuyên gia đứng lên. Và chúng tôi có một giải pháp khác là nếu bạn không làm được.
Thì chúng tôi có một giải pháp dễ dàng hơn Là tiếp tục chuyển sang không cần đấu mạng nữa Mỗi một thiết bị hãy gắn vào đấy một cái bút USB 3G Một trong những công ty đối tác của chúng tôi là công ty USB 3G Có thể nối mà mỗi một cái máy tính 1 cái USB 3G Và bạn có thể hoàn toàn kết nối Internet mà không còn phụ thuộc vào dây và nhà mạng nữa Chuyên gia Fintech à chuyên gia Smonet cứ phân tích như vậy Phân tích như vậy. “Why” Vì vậy Phải có chuyên gia đứng ra giải quyết các bạn vấn đề này Vấn đề là “Why” Chuyên gia “Why”. Chuyên gia Và chuyên gia đưa vào đây để giải quyết tất cả các vấn đề này Điều thứ 2 Nếu chúng ta phải phát hiện ở trong cái video này phải có Google Pixel Hoặc Analytics hoặc những công nghệ khác.
Ví dụ như đừng dùng Youtube dùng cho tôi Vimeo Vimeo biết khách hàng xem bao nhiêu phần trăm Chúng ta có thể xác định và Facebook có rồi Xem bao nhiêu % nếu không xem bắt buộc phải xem lại Cho đến khi nào chỉ quảng cáo cái video này thôi Khi nó ở đây, quảng cáo nó vào đây, khi nó vào đây rồi quảng cáo cái này Cái này được gọi là Là gì? Quảng cáo cái thứ này gọi là gì ? Quảng cáo cho những thằng đã xem gọi là gì ? Đúng rồi Remarketing, từ khóa rồi về nhà search nó ra Remarketing Cái này bên anh làm được không ? Rồi hay quá ! Cái hay của Remarketing là Remarketing và Video Cho xem cái Video thì thôi, lúc nào video cũng hiện ra, hiện ra,
Logo VTV1 là đẹp nhất. Còn không thì là thông tư xã, còn không thì là VTC.. Anh có thể liên hệ với bên truyền hình để làm được này không ?. Nếu không có mời các em truyền hình để các em làm cho. Được chưa ?. Why. Khi nào xem hết 50% hoặc 75% hoặc 35% hoặc 25% tùy anh định hình. Anh phải đo lường xem thằng nào có tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Sau khi nó xem được 25%. Hoặc 50% hoặc gì đó do mình ấn định con số. Do Marketing nó thử nghiệm khác nhau thì cho xem video số 2. Cái vdeo số 2 này là video tên gọi là “How to”. Chia sẻ những cái cách chuyên sâu dễ làm hơn bởi chuyên gia. Hôm nay, chuyên gia Smonet sẽ chia sẻ với các anh chị. Về cách khắc phục những cái lỗi mạng cơ bản. Một trong những cách thức mà chúng ta có thể khó truy cập vào trang web nước ngoài. Là bởi vì DNS rất là phức tạp, máy chủ hệ thống là nước ngoài.
Cho nên hôm nay chuyên gia sẽ chia sẻ cho các bạn là cấu hình DNS. Để có thể dễ dàng truy xuất được ra nước ngoài. Một trong những cách làm là họ đã sử dụng được every DNS. Hoặc 2 cách hay là dùng Google DNS. Cấu hình Google DNS như thế này, cấu hình Every DNS thế kia. Một trong kết cấu hình Google DNS là. truy xuất vào mạng, bấm vào nút phải của mạng trên màn hình. màn hình bắt đầu hiện ra. Chuyên gia tiếp tục nói. Bấm nút phải của bạn truy xuất ấn vào cái hình ảnh TCPIB. Bấm vào đó kích đôi chuyển sang phần DNS. Điền vào đó 8888 hoặc 8884, 8844. Hoặc có một cách khác. Bạn có thể không dùng Google bởi vì. trong một số tình huống ở Việt Nam có thể chặn Google. Cho nên bạn nên chuyển sang Every DNS. Và chúng ta sẽ chuyển sang nói về Every DNS. Chúng ta sẽ chuyển là 227272727 hoặc là 28282828 điền vào EDF Bạn thấy không.
Ngay lập tức những trang web ta có thể bị cản trở trước đây giờ đây đã có thể dễ dàng truy cập “How to” Cách thứ 2 để có thể làm được điều này Là bạn có thể cấu hình luôn máy chủ DNS tại doanh nghiệp Đối với những trường hợp mà Wifi và hệ thống mạng bạn quá lớn Truy xuất được hơn 50 người thì cách tốt nhất là mua một cái sever nhỏ Cấu hình nhỏ thôi, nhưng bạn có thể cấu hình DNS được Chuyên gia của chúng tôi hôm nay sẽ dạy bạn cấu hình Sever DNS tại doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí bằng Video thứ hai Cho nên có thể 30 giây 60 giây một tiếng tùy các bạn Chỉ những người nào xem cái “How to” này mới thấy rằng là à nó cần.
Cho nên bước cuối cùng chuyển sang cái thứ 3 là ” What” Lúc này mới giới thiệu cái gì Cái gì là cái gì ? Cái gì là cái gì ? Cái nào là mạng không dây, cái nào là mạng có dây ? Cái nào là DNS ? Cái nào là cái nào? “What” cuối cùng vẫn theo trình bày What? Why? How? Xin lỗi Why? How? What? Đây là cách trình bày vô cùng thông minh. Cuối cùng, chỉ những thằng nào xem hết cả 3 cái video này 25 thì mới cho xem, ví dụ như mấy cái video thứ hai Chỉ cái thằng nào xem 3 cái video này thì mới có thằng gọi điện đến. Xin chào anh, em là Long từ công ty Smonet Em biết anh đang quan tâm tới hệ thống Quản trị mạng và hỗ trợ kỹ thuật cho hạ tầng mạng.
Em đã thấy anh truy xuất vào trang web của em.. Ngày 15 tháng 8 và ngày 16 tháng 8 anh đã xem video số 1 . và ngày 17 tháng 8 anh đã xem video số 2. Video số 3, anh đã xem được 25% rồi. Em đề nghị anh xem nốt rồi em sẽ gọi điện thoại cho anh được không ?. Mình nâng vị thế của nhân viên sale của mình.. Tất cả hệ thống này đều làm được hoàn toàn tự động từ Internet. Rẻ tiền nhất. Dùng Google Analytics, Pixel miễn phí. Phức tạp hơn trả tiền cho Vimeo. Phức tạp hơn nữa thì có những hệ thống đo lường tracking tất cả những điều này. Chúng tôi dùng công cụ khác có tên gọi là. Cái page của mình gì anh ?. Clickfunnels. Hiện nay các Guru trên hàng đầu thế giới chúng tôi đều dùng Clickfunnel. Biết nó đi đâu, làm gì, từng trang một. Nó làm gì ở trong đấy, nó ở lại bao lâu, nó làm gì trong trang đấy biết hết. Thôi đắt tiền chưa cần.
Bây giờ anh phải làm cơ bản đã, làm được trên cơ bản đã Thì dùng cái WordPress làm được rồi Làm xong WordPress cộng với Tracking này là làm được Làm xong được sau này anh cần triển khai rất nhiều hệ thống Ví dụ như cái hệ thống anh làm mất khoảng một giờ anh sẽ xong cái hệ thống này Thì cái kia hệ thống của tôi là 5 phút xong cái 5 phút xong cái nhưng phải hiểu nguyên lý cho anh em làm xong cái này đã Cần cái gì anh em hỗ trợ Được chưa ? Chúc mừng bạn đã xem hết video cùng với Phạm Thành Long Để không bỏ lỡ những video tiếp theo Hãy bấm vào nút đăng ký hình tròn giữa màn hình hoặc có thể xem video tiếp theo Bên tay trái hoặc bên tay phải Xin chào và hẹn gặp lại trong những video tiếp theo.
https://youtu.be/Bxs4AtnM7pELàm thế nào để xác định rõ mục tiêu tài chính khi kinh doanh? Ví dụ điển hình trong video sau đây của Luật sư, nhà đào tạo Phạm Thành Long Sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cách phân định mục tiêu tài chính trong kinh doanh Để chúng ta có thể nhân gấp nhiều